Chính Sách Đổi Trả Và Hoàn Tiền
Điều kiện đổi trả hàng & hoàn tiền
Quý khách được quyền đổi hàng không mất phí hoặc trả hàng hoàn tiền với những trường hợp sau:
- Hàng giao đến không đúng hàng đã đặt (lỗi do nhân viên zozozo).
- Hàng không đảm bảo chất lượng.
- Hàng giao không đúng hẹn
► Sản phẩm khách hàng đã đặt sẽ không được đổi, trả lại nếu không phải vì những lí do nêu trên. Áp dụng cho cả bán lẻ và bán sỉ.
Hình thức đổi trả hàng & hoàn tiền
- Đổi bằng sản phẩm tương tự, sản phẩm có giá tiền ngang bằng hoặc hoàn lại tiền mặt.
Thủ tục đổi trả hàng & hoàn tiền
Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được hàng, nếu Bạn phát hiện sản phẩm bị lỗi về chất lượng, giao sai số lượng, trọng lượng…, Bạn vui lòng:
- Báo cho Zozozo vấn đề gặp phải kèm theo tấm hình mô tả, gửi qua zalo (0909.623.098), facebook zozozo hoặc email zozozofood@gmail.com.
- Đồng thời, Bạn cần giữ lại sản phẩm lỗi. Zozozo sẽ cho nhân viên tới nhận lại, tiến hành kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân để rút kinh nghiệm và hoàn thiện trong những lần sau.
- Nếu Bạn chọn hình thức đổi sản phẩm, nhân viên sẽ giao lại sản phẩm mới trong lúc thu hồi sản phẩm cũ. Bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí nào cho quá trình đổi trả này.
- Nếu Bạn chọn hình thức hoàn tiền (đối những khách hàng đã thanh toán trước), Zozozo sẽ cho nhân viên trả lại tiền mặt khi đến nhận lại sản phẩm.
LƯU Ý: Zozozo chỉ nhận thông báo đổi trả hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng. Mọi khiếu nại vượt quá thời gian trên, Zozozo xin phép không giải quyết.